Bài toán tối ưu hiệu quả bán hàng sau nghỉ lễ!



Với những bạn bán hàng online, nghỉ lễ luôn là một vấn đề nan giải. Khi dòng người đổ ra khỏi các đô thị lớn, lượng đơn hàng cũng giảm theo. Đó chính là khi việc kinh doanh của các shop bị đình chệ. Chính vì thế, sau nghỉ lễ chính là giai đoạn bù đắp lại phần doanh thu đó.
Để thúc đẩy doanh thu trở lại, việc tăng tương tác của khách hàng với fanpage hay với website là điều chắc chắn phải thực hiện. Nhưng làm thế nào?



Ngoài việc tối ưu target, ngân sách, việc tối ưu content chính là việc vô cùng quan trọng. Việc tung những tin giật gân giờ đây đang trở lên ngày càng loãng và phản cảm. Chính vì thế, content của bạn không cần phải nhiều từ ngữ,  nên ngắn gọn, đánh vào sự tò mò của khách hàng.

Việc sử dụng hình ảnh hay video là một trong những lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, chi phí cho việc đầu tư một video quảng bá đủ chất lượng, cuốn hút người xem là khá lớn. Thay vào đó, những hình ảnh sản phẩm đẹp và tinh tế lại có giá thành phù hợp hơn. Trong cùng một khung hình, bạn có thể truyền đạt tới khách hàng rất nhiều thông tin. Từ chất liệu, màu sắc, tính năng, cá tính... Khi kết hợp với một dòng cap ngắn gọn và gây tò mò, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

chupanhsanphamhn.blogspot.com/2018/07/chup-anh-san-pham-tiet-kiem-tai-ha-noi.html










My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay