Làm Sao Để Chụp Ảnh Sản Phẩm Bán Hàng Online Hiệu Quả? (Phần 2)


Phần trước bạn đã cùng Tinh Khôi Foto tìm hiểu về dụng cụ chụp hình và decor cho buổi chụp hình sản phẩm rồi. Còn hôm nay chúng ta đến bước tiếp theo nhé:


Chụp hình thôi:

Xin chúc mừng khi bạn đã đi đến được bước này, bạn sắp có ảnh đẹp rồi. Chụp hình là khâu tưởng là đơn giản mà rất phức tạp, không chỉ là bấm máy. Bạn cần chọn góc chụp tốt, chỉ có như thế những bước trên mới có giá trị.


Thông thường người ta sẽ có 4 góc chụp cơ bản: ngang tầm mắt, trên xuống, dưới lên và chụp chéo. Những góc chụp này về cơ bản sẽ cho người nhìn một cảm giác toàn cảnh và có cảm nhận tương đối về sản phẩm. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng những góc chụp chi tiết, chú ý đến những điểm khác biệt của sản phẩm. Điều này chắc chắn sẽ là điểm nhấn so với những bức hình mẫu tràn lan trên mạng đấy.


Ok, đến đây nhiều bạn nghĩ rằng: “Xong! Up hình sản phẩm lên mạng thôi!” . Nhưng từ từ đã nào, vẫn còn một bước nữa đấy:



Hậu kỳ, chỉnh sửa ảnh:




Một bức ảnh đẹp có đến 30% trở lên là do hậu kỳ. Sau khi bạn chụp hình, hãy dùng phần mềm để hậu kỳ ảnh như Lightroom, Photoshop để chỉnh lại ảnh. Bạn cần làm lại màu sao cho hợp mắt. Cắt gọt một số điểm không hợp lý, hay những phần ánh sáng chưa được tốt.
Bạn cũng cần thêm logo của mình vào sản phẩm, như thế sẽ giúp bạn giữ được bản quyền hình ảnh.



Như vậy là Tinh Khôi Foto đã hướng dẫn bạn xong về những bước chụp ảnh sản phẩm đẹp dùng để bán hàng online. Hơi vất vả một chút phải không?
Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp đơn giản hơn. Tinh Khôi Foto sẽ giúp bạn có những bức ảnh sản phẩm chuyên nhiệp hơn nữa với chi phí vô cùng dễ chịu. (Bảng giá chụp ảnh sản phẩm)
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có ưu đãi tốt nhất nhé!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay