TẠI SAO PHẢI THUÊ STUDIO CHỤP ẢNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP?




Có nên bỏ tiền thuê chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp hay không?
Là một người kinh doanh online, một chủ doanh nghiệp, chắc hẳn bạn cũng đã từng đặt câu hỏi như vậy. Hôm nay, Tinh Khôi Foto sẽ giúp bạn chỉ ra những mặt lợi ích và chi phí của việc thuê một studio chụp ảnh sản phẩm nhé.





Trước tiên chúng ta sẽ nói đến chi phí. Một điều rõ ràng là thuê studio bên ngoài chụp hình, bạn sẽ tốn một khoản chi phí. Thông thường nó sẽ được tính trên số mẫu sản phẩm bạn muốn chụp. Tuy vậy, chi phí đó cũng không quá lớn. Để có một bộ hình đẹp cho một mẫu sản phẩm mới, bạn chỉ tốn khoảng 40 - 60 ngàn đồng. So với doanh thu từ hàng chục đơn hàng được bán ra, khoản đầu tư này quả thật là rất nhỏ. 


Vậy còn lợi ích thì sao?

Đối với studio chụp hình sản phẩm, một điều dễ thấy là họ sẽ chuyên nghiệp hơn, vì đơn giản đây là nghề của họ. Trong khi bạn đang tìm kiếm cách để tăng doanh số bán hàng online thì họ chỉ tìm cách làm cho những bức hình đẹp hơn.




Studio có những dụng cụ chuyên nghiệp dùng cho việc chụp hình sản phẩm. Họ biết cách sắp xếp từ ánh sáng, bố cục để làm sao cho sản phẩm của bạn trở lên nổi bật hơn. Những việc này đòi hỏi kinh nghiệm rất cao và sẽ phải mất một thời gian luyện tập khá dài để có thể làm được.



Sự sáng tạo luôn là vấn đề mấu chốt trong chụp hình quảng cáo. Trong thời đại sự cạnh tranh của các trang web, fanpage bán hàng ngày càng lớn, sự nổi bật về hình ảnh sản phẩm sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng tốt hơn hẳn các đối thủ. Studio chụp ảnh sẽ giúp bạn có được những bức hình mang tính lan chuyền cao hơn, thu hút lượt like và click vào website của bạn tốt hơn.



Thời gian cũng là một yếu tố rất quan trọng. Với đội ngũ nhân sự đông đảo và thạo việc, studio sẽ hoàn thành các buổi chụp hình nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa những dòng sản phẩm mới đến với khách hàng và đi trước đối thủ. Mà đi trước có nghĩa là bạn sẽ có tiền.

Đến đây chắc bạn cũng đã có cái nhìn khái quát về việc thuê một studio chụp hình sản phẩm cho mình rồi phải không? Việc còn lại chỉ là làm sao bạn chọn được một studio uy tín nữa thôi.



Nếu bạn còn đắn đo, hãy tham khảo về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tiết kiệm của Tinh Khôi Foto. Chúng tôi chỉ nhận tiền khi khách hàng đã hài lòng về ảnh chụp, vì thế sẽ không có bất cứ rủi ro gì cho bạn cả.Tinh Khôi Foto luôn cố gắng để làm tốt nhất có thể cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và cảm nhận điều đó nhé!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay