BÁN HÀNG ONLINE BẰNG CONTENT HAY? XƯA RỒI DIỄM ƠI!


Nếu bạn vẫn còn đang cố tìm cách viết các content hay, những bài viết thu hút khách hàng để bán hàng online thì bạn nên hiểu rằng: “Bạn đang lỗi thời rồi!”



Tại sao ư?


Bán hàng thông qua các website hay các trang mạng xã hội đã qua một thời gian khá dài phát triển tại Việt Nam. Thời đại mà khách hàng đọc và tin tưởng vào những bài viết hoa mỹ giới thiệu sản phẩm đã qua lâu rồi. Bạn có bao giờ tự hỏi bản thân rằng: “Lần cuối cùng mà bạn đọc một bài viết giới thiệu sản phẩm là khi nào?”. Khách hàng cũng vậy thôi. Họ không có thời gian, hoặc không muốn dành thời gian để làm việc đó. Những câu chữ dài dòng chỉ làm cho bài viết và sản phẩm của bạn bị bỏ qua nhanh hơn mà thôi.



Vậy làm sao để thu hút khách hàng online?


Bạn hãy tự hỏi bản thân mình, bạn thích gì khi lướt Facebook, lướt web? Đó là những hình ảnh, video. Hình ảnh càng đẹp, video càng thú vị thì càng thu hút bạn. Các khách hàng cũng thế.




Thay vì một bài viết dài lê thê, một hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ thu hút khách hàng đến Fanpage hay website của bạn. “Trăm nghe không bằng một thấy”, câu tục ngữ này vẫn luôn đúng. Thay vì dành thời gian tìm cách viết nội dung, bạn hãy tìm cách có những bộ ảnh sản phẩm thật nổi bật. Những bức hình sản phẩm từ nhiều góc chụp sẽ tốt hơn nhiều so với một bài viết dù mô tả tỉ mỉ đến mức nào.




Làm sao để chụp được ảnh sản phẩm đẹp cho Fanpage và website?


Có rất nhiều cách để bạn làm được điều đó. Bạn có thể tự chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại. Chỉ cần bạn có một chút năng khiếu về sắp xếp và bố cục màu sắc kết hợp với việc bố trí ánh sáng, bạn sẽ cho ra được những sản phẩm tốt. (Cách tự chụp ảnh sảnphẩm >>)



Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tiết kiệm tại các studio như Tinh Khôi Foto. Với mức chi phí rất hợp lý và tương đối rẻ, bạn sẽ không cần phải mày mò từ các chụp hình, bố cục, phần mềm…




Đến đây bạn đã tìm ra câu trả lời cho mình chưa? Chúng tôi hy vọng qua bài viết này có thể giúp ích được bạn trong việc tìm cách gia tăng đơn hàng trong bán hàng online. Chúc bạn thành công!


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay