KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM?


Thời gian gần đây, khi mà kinh doanh online ngày càng phát triển bùng nổ, các doanh nghiệp, shop bán hàng online cũng dần quen với một dịch vụ đó là chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh đồ ăn hay chụp hình thời trang. Đây là một lựa chọn hoàn chính xác khi bạn muốn có những bức hình chuyên nghiệp về sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, khi nào thì nên sử dụng loại hình dịch vụ này? Và làm sao để nó đạt hiệu quả cao nhất thì đó là điều không phải ai cũng biết. Hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ cùng bạn tìm hiểu cách để sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm hiệu quả nhé!




Đầu tiên chúng ta phải nói rõ: “Tại sao lại phải chụp ảnh sản phẩm?”

Câu trả lời hẳn ai cũng biết đó là: Để có những hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp phục vụ cho các chiến dịch marketing online, tăng mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và quan trọng hơn hết là thu hút được khách hàng đến với website, fanpage của bạn. Những hình ảnh mẫu giống hệt đổi thủ sẽ khiến cho những quảng cáo của bạn trở lên kém nổi bật và gần như không thể tạo ra sự khác biệt về thương hiệu trong mắt khách hàng. Chính vì thế khi sử dụng những hình ảnh sản phẩm được chăm chút công phu với những concept độc đáo, bạn đã vượt qua đối thủ của mình một bước.





Như vậy, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm sẽ là một phần của chiến dịch marketing. Nghĩa là trước khi nghĩ đến điều này, bạn phải chuẩn bị đầy đủ những nền tảng cho nó. Bạn sẽ cần có sản phẩm: nguồn hàng, chất lượng và mức độ ổn định. Bạn cần có website và fanpage: được cấu hình tốt và không có lỗi. Bạn cũng cần phải có một kế hoạch marketing cả online và offline: tức là chuẩn bị sẵn taget khách hàng, ngân sách và những thứ liên quan. Khi đó, hình ảnh sản phẩm sẽ là mảnh ghép còn lại của chiến dịch.





Khi những bức ảnh sản phẩm độc đáo kéo khách hàng click vào website hoặc page của bạn, tất cả đã sẵn sàng. Họ cảm thấy được sự chuyên nghiệp và tiện dụng tại trang đích, có thiện cảm với bạn và bắt đầu mua hàng. Đó là lúc khâu bán hàng của bạn hoạt động.






Bạn thấy đấy, nếu bạn chưa chuẩn bị kỹ càng mà vội vàng tìm đến các studio chụp ảnh sản phẩm ngay, có thể các chiến dịch marketing của bạn sẽ không còn được hiệu quả tốt nhất nữa.

Hy vọng qua bài viết này, Tinh Khôi Foto có thể giúp bạn chọn thời điểm sử dụng các dịch vụ liên quan đến hình ảnh sản phẩm tốt nhất.




My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay