TIPS HIỆU QUẢ ĐỂ CHỤP ẢNH MỸ PHẨM ĐẸP


“SẢN PHẨM LÀ THỨ DUY NHẤT TỒN TẠI, NHỮNG THỨ KHÁC CÓ HAY KHÔNG KHÔNG QUAN TRỌNG”

Trong kinh doanh nói chung và nhất là kinh doanh online, hình ảnh sản phẩm luôn mang một ý nghĩa hết sức quan trọng. Vì tất cả những gì khách hàng có thể nhìn thấy về sản phẩm của bạn ban đầu chỉ là những hình ảnh đó. Chính vì thế việc chăm chút cho những bức hình sản phẩm là một điều cần thiết. Đối với các dòng sản phẩm như mỹ phẩm thì điều này càng rõ ràng hơn. Chính vì thế hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ gửi đến bạn một vài tips nhỏ để bạn có thể có những bức ảnh mỹ phẩm thu hút khách hàng nhé.


Máy chụp hình không quá quan trọng


Nhiều bạn nghĩ rằng chụp ảnh sản phẩm đẹp thì cần máy chụp ảnh đắt tiền. Điều này là chưa đúng. Kỹ thuật quan trọng hơn nhiều. Bạn có thể dùng điện thoại cũng được, tuy nhiên, để chất lượng ảnh tốt nhất, chiếc điện thoại đó cũng nên là đời cao nhé.




Ánh sáng là bí quyết


Chụp hình là nghệ thuật sử dụng ánh sáng. Đối với chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, bạn cần phải bố trí các nguồn sáng sao cho tạo được khối trên các sản phẩm. Những thông tin như nhãn mác, logo của sản phẩm cần phải rõ ràng. Phần chuyển đổi giữa vùng sáng và vùng tối cần mềm mại để làm dịu mắt khách hàng hơn.




Bố cục bức ảnh


Một bức ảnh đẹp sẽ vô nghĩa nếu như sản phẩm của bạn bị chìm nghỉm dưới những yếu tố khác. Mọi ý tưởng về sắp xếp bố cục phải tôn được sản phẩm lên. Bạn muốn bán hàng tốt, đó mới là mục tiêu, chính vì thế khách hàng phải bị thu hút ngay vào sản phẩm khi nhìn vào bức ảnh. Để chụp ảnh mỹ phẩm đẹp thì: “Sản phẩm là thứ duy nhất tồn tại, những thứ khác có hay không, không quan trọng.”




Góc chụp


Sẽ rất khó để một người tay ngang chọn được góc chụp tốt ngay từ đầu. Hãy thử nhiều góc chụp với sản phẩm của bạn. Những góc có thể tạo ra sự khác biệt là góc chéo 30 độ từ trên xuống, góc thẳng đứng từ trên xuống, góc lệch 45 độ qua trái hoặc phải.




Sau cùng là hậu kỳ


Bức ảnh mỹ phẩm đẹp cũng giống như một cô gái đẹp. Để ảnh đẹp hơn, bạn cũng cần phải “makeup” cho nó. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh có sẵn trên điện thoại hoặc máy tính có thể sẽ khiến bạn không thể nhận ra bức ảnh mình đã chụp nữa. Hãy sử dụng một cách hợp lý để làm lại màu và crop cho chuẩn nhé.


Trên đây là một vài tips chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm dành cho những bạn đang kinh doanh mặt hàng này. Tinh Khôi Foto hy vọng các bạn sẽ có những bức hình đẹp phục vụ cho việc bán hàng của mình. Còn nếu bạn không có thời gian và vẫn muốn có những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với một mức chi phí cực kì tiết kiệm, chỉ từ 30k/sp ?
Hãy liên hệ với Tinh Khôi Foto nhé!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay