BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ, KIẾM ĐƠN HÀNG TỪ ĐÂU?


Nếu đang bán hàng online, chắc bạn cũng luôn tự hỏi phải kiếm nguồn đơn ở đâu bây giờ?
Thông thường, những người mới bước vào con đường bán hàng online đều bắt đầu theo một cách phổ thông nhất: lập fanpage, website, đăng ảnh chụp sản phẩm và chạy quảng cáo. Cũng có những bạn chỉ bán hàng bằng profile cá nhân. Có lẽ đó là những cách đã quá cơ bản và không cần nói thì ai cũng biết.




Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, có cách làm nào tốt hơn nữa không? Câu hỏi này đặc biệt quan trọng với những bạn mới bước vào lĩnh vực kinh doanh online. Bởi vì bạn đã đi sau, tiền bạn ít hơn, thương hiệu chưa có, nếu cứ làm theo đúng cách người khác đã làm, khả năng thành công của bạn sẽ là rất thấp.

Hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ đưa ra một kênh để bạn áp dụng vào kinh doanh online mà có thể bạn chưa biết. Đó chính là chợ điện tử hay các trang website thương mại điện tử.


Nếu ai đó đã từng mua một món hàng thời trang, hay tiêu dùng trên mạng thì hẳn là họ đã từng nhìn thấy lazada, shopee, sendo quảng cáo tràn lan trên google. Những website này hoạt động như một cái chợ online. Những người bán hàng trưng bày sản phẩm trên những gian hàng tại đó. Website sẽ chịu trách nhiệm quảng cáo vào kéo khách hàng về chợ cho bạn, chuyển phát hàng và thu tiền hộ bạn luôn. Việc của bạn chỉ đơn giản là cung cấp hàng hóa đúng chất lượng và trả hoa hồng cho họ thôi. Với phương pháp này, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vốn, vì chỉ khi có đơn hàng bạn mới phải trả tiền cho các website đó thôi.


Việc đăng ký sử dụng gian hàng trên các website này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin chi tiết về tên, địa chỉ của shop cũng như những hình thức thanh toán liên quan. Sau đó bạn đã bắt đầu có thể đăng sản phẩm của mình lên để bán rồi.




Khác với fanpage hay website bán hàng thông thường. Lợi thế của các trang web thương mại điện tử luôn có rất nhiều khách hàng ghé thăm. Họ có thể tìm đủ mọi thứ đồ trên đó. Bạn sẽ không cần lo rằng không có ai nhìn thấy sản phẩm mình bán.


Vấn đề của bạn bây giờ chỉ là làm sao để ảnh sản phẩm của mình nổi bật trước mắt khách hàng so với những đối thủ khác mà thôi. Chính vì thế, thay vì những hình ảnh sảnphẩm chụp qua loa bằng điện thoại, bạn sẽ phải đầu tư hơn trong từng tấm ảnh. Hình ảnh đó phải bắt mắt người xem ngay lập tức. Những chi tiết độc đáo về mẫu mã cũng cần được đưa ra một cách hợp lý để kích thích người mua đặt hàng.




Bạn đừng nghĩ đến chuyện sử dụng ảnh của người khác hay copy trên mạng. Hình ảnh sản phẩm nên là do bạn tự chụp và có nét riêng mang logo thương hiệu của bạn trong đó. Những bức ảnh sản phẩm càng đẹp sẽ càng có cơ hội được khách hàng chú ý nhiều hơn và dễ bán được hàng hơn.




Cạnh tranh trên thị trường online ngày càng khốc liệt, nếu bạn có nhiều vũ khí hơn kẻ khác, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn. Tinh Khôi Foto hy vọng có thể giúp bạn tìm thêm được một công cụ như thế. Chúc bạn bán hàng oline hiệu quả!


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay