THÔNG SỐ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM – BÍ QUYẾT TĂNG TƯƠNG TÁC VỚI WEBSITE VÀ FANPAGE CỦA BẠN!



Bạn đã hoặc đang sở hữu một website hay một fanpage bán hàng online, dù đã đăng bài liên tục nhưng có rất ít lượt tương tác? Vấn đề có thể là ở một điểm mà bạn ít để ý đến: Thông số hình ảnh trên trang của bạn.



Đối với những bạn không chuyên về IT, thông thường chỉ chú ý đến yếu tố thẩm mỹ của hình ảnh sử dụng trên trang bán hàng. Thường mọi người sẽ tìm kiếm những hình ảnh có sẵn trên mạng hoặc tự chụp hình và dùng trực tiếp những hình ảnh sản phẩm đó trên website. Điều này vô tình khiến cho trang của bạn có thể bị nặng hơn. Dung lượng trang nặng hơn khiến cho tốc độ load trang cũng chậm hơn, qua đó sẽ khiến cho mức độ thân thiện của trang web bị giảm đi đáng kể.



Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần giảm dung lượng các bức hình sản phẩm xuống trước khi sử dụng vào các bài viết. Có rất nhiều website hay công cụ có thể giúp bạn làm điều đó. Hãy thử Google với cụm từ “giảm dung lượng ảnh” bạn sẽ có một loạt các website giúp bạn làm điều đó.



Bên cạnh đó, các chỉ số về độ phân giải và kích thước của ảnh cũng là một vấn đề cần để ý. Hình ảnh sản phẩm hiển thị trên website và fanpage có các thông số phù hợp khác nhau. Ví dụ như đối với các bạn bán hàng trên facebook, bạn nên sử dụng hình ảnh có độ phân giải 2048 pixels và chất lượng hình ảnh ở mức vừa phải, khoảng 72 pixels/inch. Còn với những bức ảnh sử dụng cho website, bạn có thể thiết lập độ phân giải 1500x1000 pixel và chất lượng ở mức 70 pixels/inch. Ở những thông số đó, các bức ảnh sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị đẹp hơn mà vẫn giữ được dung lượng ở mức thấp.




Như vậy là Tinh Khôi Foto đã chia sẻ với bạn một mẹo làm tăng khả năng tương tác của khách hàng với trang của bạn. Nếu bạn sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm ở các studio, bạn có thể yêu cầu thợ chụp ảnh xuất file ở định dạng phù hợp với nhu cầu của bạn. Tinh Khôi Foto chúc bạn thành công!


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay