CÁCH CHỌN NƠI CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP MÀ RẺ NHẤT



Bạn đang chuẩn bị cho một chiến dịch marketing online, chạy quảng cáo hay lập một trang website cho công ty. Bạn muốn tìm một studio chụp ảnh sản phẩm, nhưng còn chưa biết làm sao tìm được nơi nào chụp hình vừa đẹp lại vừa tiết kiệm? Hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ giúp bạn một vài cách để có thể nhận diện những studio chụp ảnh sản phẩm đẹp và rẻ tại Hà Nội nhé.




LÀM SAO BIẾT STUDIO CHỤP SẢN PHẨM ĐẸP HAY KHÔNG?

Để chọn được một studio tốt, bạn nên xem xét những album ảnh sản phẩm họ đã chụp. Thông qua các album của họ, bạn sẽ nhận biết được hình ảnh họ chụp có đẹp hay không, concept có phong phú và độc đáo hay không. Cùng với đó, bạn cũng sẽ biết được việc chỉnh sửa ảnh của studio như thế nào. Nghe thì có vẻ cần kiến thức chuyên môn, nhưng thật ra bạn chỉ cần dựa vào cảm nhận cá nhân thôi. Bạn thấy đẹp là được. Bạn nên chú ý đến hình ảnh của những loại sản phẩm tương tự như sản phẩm bạn muốn chụp ảnh. Đây là cách tốt nhất để biết studio đó đã có kinh nghiệm chụp dòng sản phẩm của bạn chưa và chất lượng ra sao.






VỀ BÁO GIÁ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

Thông thường, các studio sẽ có bảng giá khá cụ thể để bạn có thể tham khảo. Các mức giá sẽ được chia theo mức độ chất lượng mà bạn lựa chọn. Ví dụ như gói chụp ảnh sản phẩm đơn giản: chỉ chụp sản phẩm trên phông nền trắng, hay gói nâng cao hơn: có sắp xếp sản phẩm và các phụ kiện để tạo ngữ cảnh (concept) cho bức ảnh. Giá cả cũng phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bạn muốn chụp nữa. Để so sánh chính xác nhất về mức giá, bạn nên chọn cùng phân khúc và cùng số lượng để đối chiếu.





BẠN CŨNG CẦN CHÚ Ý ĐẾN CÁC HỖ TRỢ CỦA STUDIO

Các hình thức hỗ trợ hay hậu mãi của studio cũng rất quan trọng. Những studio uy tín thường sẽ hỗ trợ khách hàng kể cả sau khi họ đã nhận ảnh. Ví dụ như tại Tinh Khôi Foto, chúng tôi cam kết hỗ trợ tới khi khách hàng hài lòng về chất lượng ảnh chụp. Thêm vào đó, chúng tôi cũng hỗ trợ nhận và trả hàng tận nơi, tại địa điểm của khách hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Đối với các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Tinh Khôi Foto, chúng tôi sẽ áp dụng mức giá tốt nhất tính theo lũy kế của số lượng sản phẩm bạn đã chụp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá đáng kể khi kinh doanh lâu dài.

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi với những bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh sản phẩm vừa đẹp vừa rẻ. Hy vọng sẽ giúp được bạn lựa chọn được studio tốt nhất.


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 0838.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay